Śtlendingar & hrašakstur

Vęri ekki skynsamlegt aš setja upp einhvers konar kerfi meš višvörun viš fyrsta hrašakstursbrot feršamanna hér į landi? Į žessum sķšustu tölvutķmum getur ekki veriš flókiš mįl aš koma upp tölvuskrįningarkerfi um žaš svo žeir sleppi ekki nęst, haldi žeir įfram uppteknum hętti.

Žann 4. jślķ 1987 var ég į leiš meš konu og börnum til Lególands į Jótlandi. Vešriš var gott, bķllinn góšur, umferš lķtil og enginn löggubķll ķ sjónmįli svo ég ók sem leiš lį yfir Sjįland į 140 km hraša, langt yfir 110 km hrašatakmörkunum. Skyndilega ók aš hliš mér venjulegur fólksbķll žar sem mašur ķ einkennisskyrtu veifaši STOP-skilti. Bķlarnir stönsušu og til okkar gekk įbśšarfullur laganna vöršur. Hann sį sorgar- og skelfingarsvipinn į mér og eiginkonunni og spurši mig um hrašann. Ég jįtaši nįttśrulega allt en reyndi eitthvaš aš bera ķ bętiflįka meš tilvķsan til aksturs į žżskum hrašbrautum.  Hann fussaši bara yfir žeirri vörn, leit į börnin ķ aftursętinu og spurši hvort ég hefši ekki hugsaš mér aš koma žeim heilum heim. Ég jįtti žvķ og žį sagši hann mér aš aka įfram og halda mig viš hįmarkshrašann, hann myndi lįta vita af mér og meš mér yrši fylgst.

Sķšan hef ég ekki veriš stöšvašur fyrir hrašakstur erlendis žrįtt fyrir margar feršir. Hį sekt hefši hins vegar rśstaš feršasjóši kennararęfilsins og ég kunni svo sannarlega aš meta žessa afgreišslu mįlsins.

Reyndar vissi lögreglumašurinn ekki aš sorgarsvipinn į okkur hjónum mįtti ekki sķst rekja til žess aš kvöldiš įšur höfšum viš fengiš fregnir af andlįti tengdaföšur mķns.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband